วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

วันดีๆเริ่มต้นง่ายๆ แค่มีแชมพูเกาหลี "A good day Saimdang"

สวัสดีค่ะทุกคน
หลายๆคนคงเคยเจอปัญหาผมร่วง ผมมัน ผมแตกปลาย ผมเสียอยู่บ้างใช่ไหมคะ
บางคนแก้ปัญหาโดยการไปเข้าร้านทำผม ทำสปาทำทรีทเมนท์ ให้ผมสวยขึ้น
แต่เกรซลินทำแบบนั้นแทบไม่ได้เลย เนื่องจากเราเป็นคนค่อนข้างแพ้ง่าย
เวลาใช้ยาสระผมที่ไม่คุ้นเคย  ผมก็เต็มใจร่วงเยอะเลย
ยิ่งเราเป็นคนผมเส้นเล็ก บางอยู่แล้ว ผมร่วงหนักๆ ไม่ไหวแน่ๆ
มีอยู่วันนึง เราก็ลองสังเกตดูว่าทำไมที่พื้นในบ้านผมเราร่วงเยอะจัง
เลยลองกวาดมากองรวมๆกัน โอ้โหววว ตกใจมาก เพราะรู้สึกว่าผมร่วงผิดปกติ
ไม่ได้การละ คงต้องลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูและครีมนวดสำหรับลดผมขาดหลุดร่วง
แล้วเพื่อนเกรซลินที่เป็นคนเกาหลี เค้าเลยแนะนำแชมพูสีแดงของเกาหลีมา
เค้าบอกว่าเป็นแชมพูที่ดีที่สุดของเกาหลี ที่สาวๆเกาหลีนิยมใช้กัน
นั้นก็คือ

A good day saimdang 
mineral moisture shampoo & conditioner




แชมพูจะเป็นขวดสีแดง ขนาด 500 มล.
เป็นฝาปั๊ม ใช้งานง่าย
มีส่วนผสมของสมุนไพรที่ดีต่อผมถึง 60 ชนิด
ช่วยป้องกันการสูญเสียผม
ป้องกันผมขาดหลุดร่วง ทำให้ผมหนาและแข็งแรงขึ้น


เนื้อยาสระผมเป็นสีออกเหลืองๆ ทองๆ ไม่ใส ไม่ข้นจนเกินไป
ให้กลิ่นหอมของสมุนไพร


เมื่อสระลงบนผมแล้ว ฟองไม่เยอะกำลังดี เนื้อฟองนุ่ม
เวลาสระให้ความรู้สึกเย็นบนหนังศีรษะ ผ่อนคลาย
เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรามากๆ


หลังสระผมเสร็จแล้ว ก็ตามด้วยครีมนวดผมค่ะ
ครีมนวดผมเป็นขวดสีเหลือง ขนาด 500 มล. ฝาปั๊ม กดใช้งานสะดวก


เนื้อครีมนวดสีครีม เนื้อไม่ข้นมาก ไม่เหนียว


นวดลงไปบนเส้นผมแล้ว นุ่ม ผ่อนคลาย กลิ่นสมุนไพร คล้ายๆกับแชมพู
หลังล้างผมแล้วรู้สึกว่าผมนุ่ม สุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


หลังเกรซลินใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ สุขภาพผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ขึ้น
ผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย แถมยังรู้สึกว่าผมหนาขึ้นนิดนึงด้วย


เป็นผลิตภัณฑ์ Scalp health ที่เหมาะกับคนผมร่วง ผมขาดหลุดร่วงง่าย
 ที่เพื่อนๆ ต้องลองใช้ดูแล้วแหละคะ
จะได้รู้เลยว่าสามารถเปลี่ยนวันแย่ๆ ให้เป็นวันดีๆ ได้เพียงแค่สระผมด้วย
A good day Saimdang

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่อีเมล์ ahlin56@gmail.com
ของก็จะส่งตรงมาจากเกาหลีถึงบ้านเราได้ง่ายๆเลยแหละ



มาเปลี่ยนวันแย่ๆ ให้ทุกวันเป็นวันดีๆ มีแต่รอยยิ้มแบบ
A good day Saimdang style กันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบดูแลสุขภาพกับ Bifrosto MCT Oil และ Ghee เนยเคี่ยวใส

  สวัสดีค่ะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ช่วงนี้เราน้ำหนักขึ้นเยอะมากๆ เลย เพราะกินพวกอาหาร Fast food กับ Junk Food เยอะมาก เลยรู้สึกว่าตัวเองส...